Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Cách chọn hoa cưới để bàn

Hoa là phụ kiện không thể thiếu trong lễ cưới nhất là hoa cưới để bàn tiệc, trang trí bàn lễ tân... Những lọ hoa, giỏ hoa hay đĩa hoa cưới trang trí trên bàn không những trang trí cho không gian đám cưới thêm sinh động lãng mạn mà nó còn thể hiện sự cảm ơn của cô dâu, chú rể và gia chủ tới toàn thể khách mời, bà con họ hàng tới dự đám cưới.

Cách chọn hoa cưới để bàn.

Khi chọn hoa cưới thì các cặp cô dâu chú rể thường chọn hoa cưới cầm tay trước sau đó là chọn hoa trang trí cho lễ cưới. Chọn hoa cưới để bàn không cần quá cầu kỳ nhưng cũng không được quá xơ xài. Thường thì hoa cưới để bàn mọi người thường chọn
theo loại hoa chủ đạo của bó hoa cầm tay của cô dâu. Một lọ hoa hồng, lẵng hoa lan nhỏ, hoa cúc hay hoa lily là những loại hoa thích hợp trang trí bàn tiệc hay bàn lễ tân. Bạn có thể chọn những loại hoa đồng cỏ nội để làm hoa cưới để bàn làm cho không khí thiên nhiên vào không gian đám cưới.
Về màu sắc của hoa cưới để bàn tiệc hay hoa cưới trang trí bàn lễ tân ta nên chọn màu của hoa phù hợp với tông màu chủ đạo của đám cưới.

Một số mẫu hoa cưới để bàn bạn có thể tham khảo:

Hoa cưới bàn tiệc HWC009 - Dệt mùa yêu thương
Hoa cưới bàn tiệc HWC009 - Dệt mùa yêu thương
Giá: 690.000VND
Địa chỉ: admuaban.com
Mẫu hoa cưới đẹp trang trí bàn tiệc trong đám cưới thêm sang trọng. Mẫu hoa cưới bàn tiệc HWC009 "Dệt mùa yêu thương" trang trí bàn nói chuyện của hai họ, bàn tiếp tân đám cưới, trang trọng và thanh lịch với màu sắc hài hoà, rực rỡ.
Hoa cưới để bàn HWT008 - Tình thắm duyên nồng
Hoa cưới để bàn HWT008 - Tình thắm duyên nồng
Giá: 620.000VND
Địa chỉ: admuaban.com
Mẫu hoa cưới đẹp "Tình thắm duyên nồng" trang trí phòng tân hôn hoặc bàn tiếp tân đám cưới, mang thông điệp chúc phúc cho đôi lứa đẹp duyên và hạnh phúc bền lâu.
Hoa cưới để bàn WTB0004 - Cung đàn uyên ương
Hoa cưới để bàn WTB0004 - Cung đàn uyên ương
Giá: 630.000VND
Địa chỉ: admuaban.com
Mẫu hoa cưới để bàn "Cung đàn uyên ương" phá cách và sáng tạo với màu sắc thanh nhã, duyên dáng để làm điểm nhấn đặc biệt cho tiệc cưới ở bàn tiếp tân.
Còn rất nhiều mẫu hoa cưới đẹp khác tại admuaban.com. Hãy truy cập nhanh để có thể chọn cho mình mẫu hoa cưới mới nhất và sang trọng cho ngày cưới của bạn.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang