Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cách chọn hoa giả trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn

Tại sao chọn hoa giả để trang trí?

Chọn hoa giả để trang trí cho căn nhà hiện nay rất thịnh hành. Hoa giả rất đa dạng về màu sắc và chủng loại giúp ta dễ dang chọn lựa để trang trí mọi căn phòng trong nhà.
Mặc dù có nhược điểm là không có vẻ đẹp tự nhiên như hoa tươi nhưng bù lại hoa giả có thể khắc phục được một số nhược điểm của hoa thật như không cần mất thời gian chăm sóc, các khó chịu do phấn hoa đem lại,... Một ưu điểm khác ở hoa giả đó là giá của hoa giả rẻ hơn nhiều so với hoa thật.

Cách chọn hoa giả để trang trí.

Khi chọn hoa cho phòng khách bạn nên chọn hoa giả là hoa tulip, đồng tiền, hoa cúc, hồng,... là những sự lựa chọn hợp lý. Bạn không cần phải cắm hoa theo quy chuẩn nào hết, đôi khi sự lộn xộn về cách cắm hoa lại tạo ra một phong cách riêng. Chọn hoa giả trang trí phòng khách có không gian nhỏ thì một chậu hoa cúc vạn thọ bằng lụa cùng cỏ nhân tạo xung quanh vừa tạo sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.
Hoa giả trang trí phòng khách
Hoa phăng giả trang trí phòng khách
Giá: 38.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Khi chọn hoa giả cho phòng ăn bạn nên đặt hoa tại bàn ăn cách xa bếp một chút để tránh mùi, khói thức ăn bám vào sẽ làm mất độ sáng và làm phai màu của hoa giả. Chọn hoa trang trí phòng ăn có gam màu vàng để trang trí bàn ăn, loại màu này giúp kích thích cho việc tiêu hoa rất tốt. Chiếc bàn ăn với giỏ hoa nhiều màu sắc tạo sự vui mắt cho gia đình khi dùng bữa.
Hoa giả trang trí bàn ăn
Hoa giả trang trí bàn ăn
Rất khó chọn hoa tươi cho phòng ngủ vì những ảnh hưởng của hoa có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn, hoa nhiều phấn có thể khiến bạn dị ứng hoặc khó thở, múi của hoa nồng sẽ làm bạn khó ngủ thậm chí là mất ngủ. Nhưng với hoa giả bằng lụa bạn có thể chọn cho mình loại hoa mà bạn thích để trang trí cho phòng ngủ thêm lãng mạn và nổi bật mà không sợ những ảnh hưởng như hoa thật gây ra cho bạn. Nên chọn hoa giả cho phòng ngủ những loại hoa giả như hoa lan, hoa đồng tiền,.. rất thích hợp để làm mới cho phòng ngủ.
Hoa giả trang trí phòng ngủ
Hoa giả trang trí phòng ngủ
Với cây, hoa giả bạn có thể lựa chọn để trang trí các khoảng trống trong căn nhà. Một chậu hoa giả đặt tại góc nhà hay các giỏ hoa lan lụa treo ở cửa sổ. Nhưng bạn nên chú ý hoa giả trang trí căn nhà thêm nổi bật vì thế không nên đặt quá nhiều hoa giả trong nhà vì trang trí quá nhiều đồ giả trong nhà sẽ tạo nên sự giả tạo cho căn nhà của bạn.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !


Thăng Bùi Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang