Pages

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Cách chọn hoa chúc mừng

Chọn hoa chúc mừng vào dịp nào?

Trong cuộc sống chúng ta có rất nhiều dịp đặc biệt để sử dụng hoa chúc mừng như hoa chúc mừng khai trương, hoa chúc mừng lễ khánh thành, nào là hoa chúc mừng tân gia hay hoa chúc mừng sinh nhật, hoa chúc mừng ngày chị em phụ nữ, valentina,... Nhưng tùy vào mỗi dịp ta phải chọn hoa chúc mừng mang ý nghĩa thích hợp để thay cho những lời chúc tốt đẹp gửi đến họ.

Chọn hoa chúc mừng sinh nhật.

Những bó hoa chúc mừng sinh nhật mang ý nghĩa khác nhau nên bạn cần chọn hoa chúc mừng sinh nhật thật phù hợp với người bạn muốn tặng.
Cách chọn hoa chúc mừng 01
Hoa chúc mừng sinh nhật 051
Giá: 460.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Chọn hoa chúc mừng khai trương.

Chọn hoa chúc mừng khai trương phải là sự kết hợp của nhiều loại hoa, chủ yếu được trang trí từ các loại hoa mang màu sắc tươi sáng như: đồng tiền, hoa cúc, hoa ly, hoa hồng môn, hoa rum và các loại hoa lan,... Những kệ hoa có tông màu rực rỡ là lời chúc mừng gặt hài nhiều thành công trong ngày khai trương của đối tác, bạn bè.
Cách chọn hoa chúc mừng 02
Hoa chúc mừng khai trương MSP62160
Giá: 2.800.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Chọn hoa chúc mừng tân gia.

Khi chọn hoa chúc mừng tân gia về nhà mới ta nên chọn những loại hoa luôn tượng trưng cho sự may mắn, tài vận, tiền bạc, sự phấn khởi và niềm nở như hoa đồng tiền, hoa lan, thậm chí là hoa hồng. Khi tặng bạn bè, người thân của bạn những bông hoa như lời chúc phát tài, phát lộc gửi đến gia chủ.
Cách chọn hoa chúc mừng 03

Hộp hoa địa lan cao cấp MSP15988
Giá: 990.000
Địa chỉ: andy.vn

Chọn hoa chúc mừng ngày phụ nữ 8/3 và 20/10.

Mỗi nét đẹp của người phụ nữ đều gắn liền với những vẻ đẹp của các loài hoa. Việc chọn hoa tặng chúc mừng ngày phụ nữ 8/3, 20/10 bạn cần chú ý tới người phụ nữ bạn muốn tặng là ai và chọn loại hoa sao cho có thể thể hiện tình cảm của bạn một cách thích hợp nhất. Bạn cũng nên tham khảo một chút ý nghĩa các loại hoa để chọn cho mình loại hoa thích hợp tặng người phụ nữ của bạn.
Cách chọn hoa chúc mừng 04
Hoa chúc mừng 8/3 - Enjoy your life
Giá: 400.000
Địa chỉ: hoalannghi.com

Chọn hoa chúc mừng valentina 14/2.

Đây là ngày dành cho các bạn thổ lộ tình yêu của mình, những loại hoa của tình yêu như hoa hồng, hoa lan, hoa ly,... là lựa chọn của các bạn trẻ để chúc mừng người yêu của mình. Khi chọn hoa chúc mừng valentina với các loại hoa khác nhau và số lượng bông khác nhau thì mang ý nghĩa khác nhau nên bạn cần chú ý đến loại hoa và số lượng bông trong bó hoa để tặng người yêu nhé.
Cách chọn hoa chúc mừng 05
Hoa tặng valentine T148
Giá: 550.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Chọn hoa chúc mừng lễ thôi nôi.

Bạn có thể chọn hoa chúc mừng kết hợp cùng trái cây để tặng bé và gia đình, điều này sẽ làm cho bé  thích thú hơn với món quà của bạn, mà trái cây có thể dùng ngay tại tiệc.
Cách chọn hoa chúc mừng 06
Hoa giỏ trái cây T05
Giá: 630.000VND
Địa chỉ: hoasaigon.com.vn
Còn rất nhiều dịp đặc biệt mà ta có thể sử dụng những bó hoa để chúc mừng, trên đây chỉ là một số những dịp ta hay gặp trong cuộc sống. Mỗi bó hoa đều thể hiện ý nghĩa riêng song quan trọng nhất vẫn là tấm lòng của người tặng hoa.
Chúc các bạn thành công !
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

Thăng Bùi Văn

1 nhận xét:

  1. Có bó nào rẻ rẻ tầm 200K ko bạn ở, làm bó tặng gấu 20-10

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang