Pages

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Cách chọn hoa xe cưới đẹp và bền lâu

Chọn hoa cho xe cưới là một trong những vấn đề mà cô dâu và chú rể lo ngại khi chọn hoa ngày cưới. Việc chọn hoa xe cưới rất quan trọng nhưng việc bảo quản cho hoa xe cưới luôn tươi đẹp và không bị hỏng trong suốt quá trình đưa đón dâu lại làm cho nhiều cặp đôi phải lo âu. Nghệ thuật tặng hoa xin chia sẻ một số tiêu chí về cách chọn hoa xe cưới, cách bảo quản hoa xe cưới và một số mẫu hoa xe cưới đẹp cho ngày cưới.

Cách chọn hoa xe cưới.

Tiêu chí khi chọn hoa cho xe cưới ta phải chọn những loại hoa có sự chịu đựng tốt trước các yếu tố: gió, nắng, mưa. Vì thế ta nên tránh chọn những loại hoa có cánh mỏng dễ héo và nát mà ta nên chọn những loại hoa có cánh dày, chắc khỏe, có sức chịu đựng cao trước cá yếu tố của môi trường như hoa hồng, hoa lan.
Nhiều chú rể chọn hoa giả như hoa lụa, hoa nhựa làm hoa xe cưới. Ưu điểm của loại hoa này là bền, đẹp và không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết. Tuy nhiên bộ hoa xe cưới sẽ không được đẹp, tự nhiên và sang trọng.

Cách trang trí hoa xe cưới.

Hoa xe cưới phải chịu nhiều áp lực từ gió khi di chuyển nên cách trang trí hoa xe cưới tốt nhất là bạn nên trang trí theo chiều nằm và thấp để giảm áp lực của gió, không nên trang trí theo cách dựng đứng hoa dễ bị gãy nát.
Ngoài ra bạn có thể trang trí và cắm hoa trên những miếng xốp chuyên dụng để cắm hoa, như vậy hoa sẽ chắc chắn và gắn với mặt nắp cabo và giữ cho bộ hoa xe cưới không bị nát.
Cách trang trí hoa cho xe cưới được nhiều người lựa chọn nhất đó là trang trí hoa trên hộp mút bằng nhựa có miếng hút chân không. Bạn có thể để bộ hoa xe cưới của mình trong cốp xe và khi gần đến nhà cô dâu bạn chỉ mất vài phút để gắn hoa xe cưới của mình lên xe.

Một số mẫu hoa xe cưới đẹp cho mùa cưới năm nay:

Cách chọn hoa xe cưới 01
Hoa xe cưới HXH0020
Địa chỉ: admuaban.com
Hoa cưới trang trí cho xe cưới đưa đón cô dâu và chú rể. Mẫu hoa xe cưới sang trọng với các loại hoa lys, hoa hồng và đôi gấu uyên ương làm tăng sự nổi bật khi đón cô dâu và chú rể.
Cách chọn hoa xe cưới 02
Hoa xe cưới XH30
Địa chỉ: admuaban.com
Mẫu hoa xe cưới gồm có hoa hồng phấn và hoa lily trang trí xe cưới thanh lịch và sang trọng.
Cách chọn hoa xe cưới 03
Xe hoa cưới màu vàng
Địa chỉ: hoalannghi.com
Đến với hoa cưới đẹp của chúng tôi bạn có thể tham khảo các loại hoa cưới khác nhau cho ngày cưới của bạn thêm sang trọng và lộng lẫy.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang