Pages

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Ý nghĩa tặng hoa cho vợ, bà xã

Ý nghĩa việc tặng hoa cho vợ.

Tặng hoa cho người bạn đời của mình tượng trưng cho rất nhiều mối quan hệ bởi vì nó mang đến những khoảnh khắc sẻ chia tuyệt vời, tượng trưng cho tình yêu, sự sinh sôi nảy nở, niềm hy vọng được chung sống bên nhau đến “đầu bạc răng long”, cũng như khi thành công trong cuộc sống, khi người vợ, người chồng ốm đau, vui buồn. Vì thế hãy tặng hoa cho vợ để thể hiện tình yêu nồng nàn với cô ấy.

Một số cách tặng hoa cho vợ.

Thật tuyệt vời khi người chồng nhẹ nhàng hôn lên môi và tay vợ mình, rồi tặng bông hoa hồng đỏ cho  vợ. Cách tặng hoa cho vợ như thế có thể khiến cô ấy khóc ngay lập tức, cảm xúc vỡ òa và muốn yêu chồng hơn nữa… Đó là tất cả hạnh phúc và sự sung sướng, chỉ cần một bông hồng đỏ - tượng trưng cho tình yêu, cũng đủ thể hiện tình yêu sâu sắc và sự tôn trọng của người chồng đối với vợ.

Tặng hoa cho vợ trong lễ đầy tháng của con. Bó hoa tượng trưng cho những thành tựu, đặc biệt là những khoảnh khắc của tình yêu, sự sinh nở, những dịp đặc biệt, khi đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và những ngày lễ, đây là lúc đôi vợ chồng có thể cùng nhau chia sẻ yêu thương. Hoa mang lại hạnh phúc, biểu lộ tình yêu và sự dâng hiến cho nhau giữa hai vợ chồng.

Bạn có thể tạo ngạc nhiên cho vợ của mình bằng cách tặng hoa cho bà xã khi được tăng lương hoặc được cất nhắc lên một vị trí cao hơn… Hai người cùng nhau chia sẻ thành công này và có thể tổ chức riêng một bữa tiệc để chúc mừng những thành tựu đạt được trong công việc. Đây là khoảng thời gian hạnh phúc và lý thú để hai vợ chồng có thể tâm sự mọi chuyện và cùng thảo luận, xây dựng cho những mục tiêu lâu dài hơn.

Tặng hoa cho vợ khi nào?

Bạn nên tặng hoa cho vợ cào các dịp đặc biệt như là ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày lễ tình yêu Valentin 14/2, sinh nhật của vợ bởi đó là những ngày lãng mạn hay tặng hoa kỉ niệm ngày cưới của 2 người. Bạn cùng vợ hãy dành một buổi tối chỉ có 2 người với khoảng thời gian riêng tư bên nhau. Với ngày dành cho các bà mẹ thì bạn cũng có thể tặng hoa cho vợ bằng cách cùng các con mua hoa tặng cho mẹ.

Còn tất cả các ngày khác trong năm thì không cần thiết bạn phải tặng hoa cho vợ. Khi các ông chồng thường xuyên mua hoa tặng vợ, hành động này dễ dàng thành một “thói quen” và việc tặng hoa vào các dịp đặc biệt sẽ không còn nhiều ý nghĩa nữa.

Một số bó hoa đẹp bạn có thể dành tặng cho vợ tại admuaban.com:

Tặng hoa cho vợ
Hoa chúc mừng 20/10 đẹp - G338
Giá: 450.000VND
Hoa chúc mừng 20/10 với giỏ hoa hồng đỏ, hoa ly cùng phụ kiện lá cảnh kết hợp nên một giỏ hoa xinh xắn. Sản phẩm có giỏ hoa từ chất liệu mây đan được phủ màu trắng càng làm giỏ hoa thêm băt mắt. Giỏ hoa còn được trang trí thêm một vài phụ kiện như nơ, dây ruy băng tạo nét mềm mại, đáng yêu cho sản phẩm.
Với giỏ hoa chúc mừng rực rỡ này thích hợp để bạn làm hoa chúc mừng 20/10 tặng mẹ hay bạn gái hay bà xã của mình chứa đựng những tình cảm đặc biệt bạn dành cho người nhận.
Tặng hoa cho vợ 02
Bó hoa tặng vợ - Trăng non
Giá: 350.000VND
Bó hoa tặng vợ "Trăng non" lấy chủ đạo là những bông hoa hồng trắng. Cộng với giấy gói màu tím, bó hoa chúc mừng 20/10 này mang ý nghĩa của sự tinh khiết, trong trắng kết hợp với thủy chung, lãng mạn. Sẽ là món quà bất ngờ bạn dành cho phái nữ nhân dịp ngày tôn vinh họ.
Với các mẫu hoa đẹp tại admuaban.com bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một bó hoa ý nghĩa để tặng hoa cho bà xã của mình.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

2 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang