Pages

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Cách tặng hoa cho bạn bè mới cưới

Trong bài viết này nghệ thuật tặng hoa xin chia sẻ với bạn đọc cách tặng hoa cho các cặp vợ chồng mới cưới hay chuẩn bị cưới.

Cách chọn và tặng hoa cưới cho bạn bè.

Bạn muốn chọn hoa cưới để tặng bạn bè chuẩn bị cưới hay mới cưới thì bạn nên chọn hoa tươi là thích hợp nhất. Tặng hoa tươi cho bạn bè sắp cưới hay chuẩn bị cưới để chia sẻ niềm vui, hạnh phúc với bạn bè và gia đình. Bạn hãy chọn những bông hoa hồng, hay cây trường xuân – loài hoa tượng trưng cho hạnh phúc, để tặng chúc mừng cô dâu, chú rể sống chung thủy bên nhau đến đầu bạc răng long. Bạn có thể chuẩn bị bó hoa cưới cầm tay cô dâu để tặng cho bạn bè chuẩn bị cưới hoặc có thể tự tay chuẩn bị hoa trang trí cho lễ cưới của bạn mình. Đây là cách tặng hoa cho bạn bè chuẩn bị cưới rất ý nghĩa.
Tặng hoa cho bạn bè mới cưới thì bạn có thể tặng hoa lan mang ý nghĩa chúc cho cặp vợ chồng luôn luôn hạnh phúc, con cháu đầy nhà, gia đình sung túc.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu hoa cưới đẹp cho mùa cưới 2013-2014 dưới đây:

Bó hoa cưới cô dâu cầm tay "Ngày hồng" gồm 30 hoa hồng tím và hoa cát tường trắng. Mẫu hoa cưới đặc biệt nổi bật trên nền váy trắng hoặc áo dài cưới màu trắng, hồng, vàng. Bó hoa cưới mang đến vẻ ngọt ngào và dịu dàng cho cô dâu trong bộ váy cưới màu trắng. Hoa gọn gàng và xinh xắn, phù hợp với vóc dáng của cô dâu trong mọi kiểu trang phục.
Cách tặng hoa cưới 02
Hoa cưới bàn tiệc HWC009 - Dệt mùa yêu thương
Giá: 690.000VND
Mẫu hoa cưới đẹp trang trí bàn tiệc trong đám cưới thêm sang trọng. Mẫu hoa cưới bàn tiệc HWC009 "Dệt mùa yêu thương" trang trí bàn nói chuyện của hai họ, bàn tiếp tân đám cưới, trang trọng và thanh lịch với màu sắc hài hoà, rực rỡ.
Cách tặng hoa cưới 03
Hoa cưới cài áo chú rể HCR0011
Giá: 20.000VND
Mẫu hoa cưới đẹp dành cho chú rể cài áo trong lễ cưới. Hoa cưới cài áo chú rể với bông hoa hồng đỏ sang trọng làm tăng sự nổi bật cho chú rể trong ngày cưới.
Cách tặng hoa cưới 04
Hoa cưới để bàn HWT008 - Tình thắm duyên nồng
Giá: 620.000VND
Mẫu hoa cưới đẹp "Tình thắm duyên nồng" trang trí phòng tân hôn hoặc bàn tiếp tân đám cưới, mang thông điệp chúc phúc cho đôi lứa đẹp duyên và hạnh phúc bền lâu.
Click đây để có thể tham khảo hàng trăm mẫu hoa cưới khác, mới nhất của năm.

Cách tặng hoa cưới 01
Hoa cưới cầm tay cô dâu HCCT1351 - Ngày hồng
Giá: 660.000VND
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang