Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Cách chọn hoa cưới các mùa trong năm

Chọn hoa cưới vào mùa trong năm.

Hoa cưới là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong lễ cưới được các cặp cô dâu chú rể rất quan tâm.
Việc chọn hoa cưới cô dâu cầm tay, hoa cho chú rể hay hoa trang trí trong đám cưới, chọn loại hoa gì, màu sắc hoa cưới như thế nào làm cho nhiều cô dâu và chú rể phải nhức đầu. Trong bài viết cách chọn hoa cưới đẹp mình đã chia sẻ cơ bản về cách chọn hoa trong ngày cưới, trong bài viết này mình xin chia sẻ chi tiết hơn cách chọn hoa cưới theo các mùa trong năm.

Chọn hoa cưới đẹp vào mùa thu.

Mùa thu được coi là mùa cưới với thời tiết khô mát và nắng dịu bạn nên chọn những loại hoa đặc trưng của mùa thu như lyly, cúc mai ý, hoa lan là những loại hoa có đặc tính bền, tươi lâu có thể chống mất nước
trong thời gian sử dụng. Những loại hoa này rất thích hợp lựa chọn làm hoa cưới cô dâu, hoa để bàn đám cưới hay hoa cài áo chú rể,...Về màu sắc bạn nên chọn màu trắng thể hiện sự thuần khiết, trong trắng e ấp hay màu tím trắng nhạt lãng mạn thích hợp với thời tiết và vẻ đẹp của mùa thu.
Cách chọn hoa cưới mùa thu
Bó hoa cưới HCCT029- Suối mơ
Giá: 580.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Chọn hoa cưới vào mùa đông.

Vào mùa đông thời tiết xe lạnh ta nên chọn hoa hồng làm hoa cưới. Hoa hồng vào mùa đông thường lớn gấp đôi so với mùa hè, những cánh hoa cũng dày hơn nên tươi lâu hơn và bền hơn. Bạn có thể kết hơp với các loại hoa lyly, địa lan, cẩm tú cầu là những loại hoa của mùa đông để tạo thêm màu sắc sinh động cho hoa cưới. Về màu sắc bạn nên chọn những gam màu đỏ hồng thể hiện sự ấm áp làm xua tan đi cái lạnh và tặng thêm sự nổi bật và rực rỡ trong đám cưới.
Cách chọn hoa cưới mùa đông
Hoa cưới cô dâu - Nắng môi hồng
Giá: 520.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Hoa cưới trong mùa xuân.

Mùa xuân là mùa muôn hoa đua nở, có rất nhiều loại hoa đẹp ý nghĩa bạn có thể chọn làm hoa cưới cho mình như violet tượng trưng cho sự thủy trung, lan hồ điệp thể hiện hạnh phúc mãi mãi, hoa hồng,...Gam mầu cho hoa cưới 2013-2014 được chọn là màu tím thủy chung va màu trắng thanh khiết, bạn cũng có thể chọn những màu hoa khác mà bạn thích như đỏ hồng, vàng để trang trí cho đám cưới của mình thêm lộng lẫy và nổi bật.
Cách chọn hoa cưới mùa xuân
Hoa cưới độc đáo HCCT0026 - Khúc hát thiên thần
Giá: 630.000VND

Chọn hoa cưới đẹp trong mùa hè.

Vào mùa hè việc chọn hoa cưới trở nên khó khăn hơn bởi các loại hoa ít hơn do thời thiết nắng nóng. Bạn nên chọn hoa cưới bằng các loại hoa như hoa loa kèn, phong lan, cúc vàng, cẩm chướng, hồng môn trắng,.. kết hợp với những loài hoa đồng nội tạo nên những đóa hoa đậm chất của thiên nhiên.
Cách chọn hoa cưới mùa hè
Hoa cưới cầm tay - HCTT008

Mỗi mùa đều có các loại hoa đặc biệt để bạn có thể lựa chọn làm hoa cưới cho lễ cưới. Vì thế các cô dâu và chú rể có thể chọn hoa mình loại hoa phù hợp để đám cưới của mình trở nên hoàn hảo nhất cho hoa cưới.
Việc chọn hoa cưới theo mùa cùng với sự kết hợp hợp lý sẽ mang theo cả không gian thiên nhiên vào đám cưới của các bạn.

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang