Pages

Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2013

Cách chọn hoa đẹp cho lễ cưới.

Chọn hoa cho lễ cưới.

Hoa ngày nay trở thành vật không thể thiếu trong các lễ cưới. Việc chọn hoa đã khiến không ít các cặp đôi đau đầu từ việc chọn hoa gì, chọn hoa như thế nào, chọn hoa cưới cầm tay, hoa cưới chú rể cài áo hay chọn hoa bàn tiệc cưới, hoa trang trí đám cưới,... Hoa cưới không chỉ trang trí cho không gian đám cưới thêm sang trọng, lộng lẫy mà còn tô thêm vẻ đẹp, làm tặng sự nổi bật đôi uyên ương trong ngày cưới. Nhưng để lựa chọn hoa cưới như thế nào cho phù hợp với phong cách đám cưới, phù hợp với cá tính của các cặp đôi thì không phải ai cũng biết. Mình xin chia sẻ một chút về cách chọn hoa cho lễ cưới cho ngày trọng đại này.

Cách chọn hoa ngày cưới.


Chọn hoa cưới theo mùa.

Nên chọn những loại hoa nở tự nhiên vào đúng mùa bạn tổ chức cưới. Chi phí cho hoa cưới giảm đi đáng kể so với hoa trái mùa, mà điều quan trọng là những đóa hoa sẽ tươi thắm và rực rỡ hơn nhiều.

Chọn bó hoa cưới phù hợp.

Không nên chọn bó hoa cầm tay quá to, hoặc quá nhiều màu sắc, ánh mắt của người khác sẽ bị "hút" vào bó hoa chứ không phải vào gương mặt bạn. Nên chọn hoa có màu tương thích với áo cưới, hình dáng bó hoa nhỏ gọn phù hợp với thân hình của cô dâu.

Cách chọn hoa cài áo chú rể.

Hoa cài áo của chú rể thường chỉ có 1 bông nên việc chọn hoa cũng đơn giản hơn. Ta nên chọn loại hoa có màu sắc hài hòa với bó hoa cầm tay của cô dâu.

Chọn hoa trang trí lễ cưới.

Hoa trang trí trong đám cưới thường là hoa để bàn đám cưới. Những đóa hoa tươi thắm được trưng khéo léo sẽ khiến các khách mời cảm thấy được chào đón và cảm nhận được không khí tươi vui và thân mật. Chọn hoa trang trí lễ cưới cũng nên hài hòa và được bố trí để làm nổi bật bó hoa cầm tay của cô dâu. Nên chú ý trang trí cổng hoa cưới, ta nên chọn hoa mang ý nghĩa vui tươi tạo thiện cảm với khách mời.
Bạn cần chú ý: Nếu bạn chỉ mời những người thân và bạn bè gần cận nhất, sẽ rất phản tác dụng nếu như trang trí hoa tràn ngập khắp nơi. Còn nếu khách mời đông đảo, và tài chính của bạn cho phép, hãy chú ý tạo nên những “cửa sổ hoa” , chúng sẽ làm bừng sáng căn phòng nơi bạn làm đám cưới.

Nên chọn và đặt hoa khi nào?

Bạn nên đặt chọn và đặt hoa cưới trước đó cách ngày cưới khoảng 2,3 tuần, thậm chí có thể là 1 tháng. Chuẩn bị hoa cưới khá phức tạp, bạn nên đặt sớm để người cắm hoa có thời gian chuẩn bị những phụ kiện bó hoa, những cách trang trí hoa sao cho phù hợp với phong cách tổ chức đám cưới của mình. Hãy mang theo những tấm ảnh hoặc tạp chí có hình kiểu hoa mà bạn thích, người tạo mẫu hoa cưới sẽ cho bạn biết ý tưởng của bạn có khả thi hay không. Hãy nói rõ loại hoa mà bạn và tham khảo kỹ giá cả và cân nhắc khả năng tài chính của bạn.

Một số mẫu hoa cho ngày cưới

Cách chọn hoa cưới 01
Cổng hoa cưới - Thủy chung
Địa chỉ: admuaban.com

Cách chọn hoa cưới 02
Hoa cưới cầm tay cô dâu HCCT001
Giá: 350.000 VND
Địa chỉ: admuban.com

Cách chọn hoa cưới 03
Hoa cưới cô dâu MSP1121
Giá: 500.000 VND
Địa chỉ: admuaban.com
Cách chọn hoa cưới 04
Hoa cưới cài áo HCR08
Giá: 20.000 VND
Địa chỉ: admuban.com

Cách chọn hoa cưới 05
Hoa cưới để bàn - Đẹp duyên
Giá: 460.000 VND
Địa chỉ: admuaban.com
Hãy truy cập ngay hoa cưới đẹp của chúng tôi để tham khảo hàng trăm mẫu hoa cưới đẹp cho ngày cưới của bạn.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang