Pages

Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cách tặng hoa cho bạn bè và người thân yêu

Trong cuộc sống có rất nhiều dịp để tặng hoa như tặng hoa sinh nhật, tặng hoa cưới,... Khi tặng hoa bạn có thể tặng trực tiếp hoặc gián tiếp. Thông thường mọi người thường chọn cách tặng hoa trực tiếp đó là tặng hoa tới tận tay người mà họ muốn tặng. Còn khi vì một lý do nào đó mọi người sử dụng cách tặng hoa gián tiếp đó là nhờ ai đó đưa hoa đến tặng cho người đó. Trong những năm gần đây thì các cửa hàng bán hoa thường có kèm theo dịch vụ chuyển hoa đến người mà ta muốn tặng. Để tránh sự nhàm chán và tăng sự độc đáo, lãng mạn khi tặng hoa thì mọi người nên thay đổi cách tặng hoa nhưng cũng tùy từng đối tượng mà bạn muốn tặng hoa mà nên chọn cho mình cách tặng hoa cho phù hợp.
Những cách tặng hoa mà mình muốn chia sẻ với các bạn sau đây sẽ phần nào giúp các bạn lựa chọn cho mình cách tặng hoa cho bạn bè, người thân yêu sao cho phù hợp.

Cách tặng hoa cho bạn bè và người thân yêu.

Như mình đã nói ở trên thì cách tặng hoa nói chùng có 2 cách đó là tặng hoa trực tiếp và tặng hoa gián tiếp nhưng khi tặng hoa chỉ cần thêm một chút sáng tạo thì bạn đã tạo ra một cách tặng hoa theo phong cách riêng của bạn rồi đó.
Cách tặng hoa trực tiếp: Như mình đã nói ở trên đây là cách mà mọi người chọn nhất. Khi bạn tặng hoa cho ai đó nhân dịp đặc biệt thì trực tiếp tặng hoa tới người đó sẽ tạo thiện cảm tốt hơn và ý nghĩa hơn. Để tạo sự bất ngờ cho người nhận bạn có thể tặng hoa mà ko báo trước hoặc hẹn người đó đến một nơi nào đó chỉ có riêng 2 người hay tặng trước sự ngạc nhiên của nhiều người,.. Tặng hoa trực tiếp là cách tốt nhất khi mà bạn muốn tặng hoa cha mẹ, người yêu hay bạn bè nhân dịp chúc mừng sinh nhật, khánh thành, tân gia hay các ngày lễ đặc biệt,... Để làm mới, tăng sự độc đáo, bất ngờ khi bạn chọn cách tặng hoa trực tiếp thì bạn có thể thay đổi địa điểm, không gian hay hoàn cảnh khi tặng hoa cho người thân của bạn hoặc thêm một chút cá tính của bạn tạo nên phong cách riêng của bạn.
Cách tặng hoa gián tiếp: Tặng hoa gián tiếp đó là bạn có thể nhờ dịch vụ giao hoa tại các shop hoa hay nhờ bạn bè, người quen tặng giúp bạn. Tặng hoa gián tiếp khi vì một lý do nào đó mà bạn ko thể tới trực tiếp tặng hoa được, khi tặng hoa kèm theo một tấm thiệp ghi tên bạn và những lời chúc tốt đẹp tới người nhận hay ngay sau khi người nhận nhận được hoa bạn có thể gọi điện gửi lời xin lỗi và những lời tốt đẹp nhất tới. Tặng hoa gián tiếp cũng là cách tặng hoa độc đáo tạo sự bất ngờ với người nhận, nhất là khi tặng hoa cho bạn gái, người yêu hay khi bạn muốn tặng hoa tỏ tình với ai đó.

Một số mẫu hoa đẹp tại admuaban.com:

Cách tặng hoa 01
Giỏ hoa hồng hoa sinh nhật HLN047
Giỏ hoa hồng hoa sinh nhật HLN047 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa những bông hoa hồng phấn, hoa Lys trắng, hoa cúc tím và lá xanh. Hoa hồng phấn tượng trưng cho tình cảm ngọt ngào thắm thiết, cùng với sự bền bỉ thủy chung của hoa cúc tím, sự tinh khôi trong sáng thuần khiết của hoa lys trắng. Giỏ hoa sinh nhật đẹp này không chỉ tặng trong ngày sinh nhật mà còn được mua tặng các ngày như kỉ niệm tình yêu, 8/3, 14/2 hay làm hoa tặng mẹ,...
Cách tặng hoa 02
Mẫu hoa G329 là một giỏ hoa tươi đẹp với hoa hồng đỏ và trắng được khéo léo tạo nên hình trái tim hoa rất sáng tạo và nghệ thuật. Để thể hiện tình yêu thì hoa hồng luôn là một gợi ý tuyệt vời, hoa tượng trưng cho tình yêu nồng nàn, sâu sắc. Chỉ với giỏ hoa kèm theo thiệp chúc mừng là bạn đã có một giỏ hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam đầy lãng mạn.
Cách tặng hoa 03
Hộp hoa tình yêu đẹp Trái tim thổn thức TY07
Hộp hoa tình yêu mang phong cách lãng mạn lấy những hình tượng như hoa hồng, trái tim, màu hồng, tím... là món quà độc đáo dành tặng người yêu hay bạn gái trong các dịp đặc biệt.
Còn rất nhiều mẫu hoa đẹp bạn có thể tham khảo, truy cập website của chúng tôi để được cập nhật những mẫu hoa mới nhất để tặng cho bạn bè và người thân yêu của bạn.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang