Pages

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

12 cách tặng hoa lãng mạn cho vợ

Tặng hoa cho bà xã.

Hoa luôn là món quà không bao giờ lỗi thời khi ta tặng phụ nữ bởi phụ nữ luôn được ví với vẻ đẹp của hoa. Hãy tặng hoa cho nàng những bông hoa mà nàng yêu thích cùng với những lời chúc chân thành.
Trong một năm chúng ta có rất nhiều dịp để tặng hoa cho vợ, bà xã của mình. Để chánh sự trùng lặp và tăng sự mới mẻ thì nghệ thuật tặng hoa xin chia sẻ với bạn một số cách tặng hoa để tạo thêm sự bất ngờ tới người bạn đời của mình.

1. Tặng hoa chuyển phát nhanh.

Bạn chỉ cần đăng ký dịch vụ shop hoa mang hoa đến tận tay khi nàng đang ở văn phòng làm việc. Một bó hoa tươi cùng một bài hát chúc mừng qua điện thoại hay một tấm thiệp hoa với những lời chúc là cách tặng hoa lãng mạn sẽ khiến bà xã bất ngờ và hãnh diện với đồng nghiệp.

2. Tặng hoa đặt trong chai.

Bạn chỉ cần một cái chai thủy tinh trong suốt có cổ rộng một chút. Rắc một chút cách hoa dưới đáy, bỏ vào đó một bông hồng đỏ thắm. Một tấm thiệp hoa nhắn nhủ nàng được cuộn tròn bỏ vào trong chai, bên ngoài có thêm một chiếc nơ, món quà giản dị của bạn tự làm chắc chắn nàng sẽ rất thích. Đây là cách tặng hoa giản dị tạo một sự bất ngờ nhỏ cho vợ của bạn.

3. Tặng hoa xếp trong thùng giấy.

Bạn dùng một thùng giấy cũ như thùng đựng tivi chẳng hạn, bạn xắp xếp những bông hồng vào đó theo hình trái tim, ở giữa bạn có thể ghi dòng chữ “I love U” hay lời chúc mừng bà xã sau đó dùng giấy hoa bọc bề ngoài của thùng giấy. Bạn đóng gói lại rồi khuân về nhà tặng vợ, món quà mộc mạc, đơn giản, cách tặng hoa bất ngờ này sẽ làm cho bà xã phải ngất ngây trong niềm hạnh phúc.

4. Tặng hoa đặt phòng tắm

Phòng tắm cũng là một nơi rất lý tưởng, bạn hãy xếp những bông hoa rải rác mọi nơi, bạn có thể chuẩn bị nước tắm cho nàng và thả những cánh hoa vào đó. Hiệu ứng đèn với hoa và nước thơm sẽ biến không gian phòng tắm trở nên lãng mạn hơn. Cách tặng hoa cho bà xã như thế này sẽ vô cũng lãng mạn.

5. Tặng hoa bạn tự tay cắm.

Thay vì mua tặng bó hoa tại shop hoa, bạn có thể mua hoa và tự cắm một bó hoa đơn giản, thêm một chút khéo léo, quyết tâm và ý tưởng, phong cách của bạn. Với cách tặng hoa đơn giản như thế này thì dù bó hoa của bạn có thế nào thì nàng cũng cảm thấy hạnh phúc.

6. Tặng hoa trong phòng ngủ.

Bạn trang trí phòng ngủ bằng cách để hàng trăm bông hoa, rắc những cánh hoa rơi trên giường, sàn nhà thành hình trái tim hay tên của 2 bạn, thêm vào đó là một cây nến và một chút nước hoa. Hãy tạo cho bà xã sự bất ngờ sau bữa ăn tối, cách tặng hoa lãng mạn như vầy chắc chắn cô ấy sẽ ngây ngất và hạnh phúc.

7. Tặng hoa theo cách bí mật.

Bạn lén đặt một bó hoa và món quà trong tủ của nàng. Bạn vờ không nhớ đến ngày lễ. Hãy nhờ nàng lấy giúp đồ gì đó trong tủ, khi nàng mở ra sẽ rất bất ngờ và ngạc nhiên.

8. Tặng hoa trong bát nước.

Cách tặng hoa này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng một bát thủy tinh cho vào đó một chút nước, sau đó cắt những bông hoa cho vào. Đặt bát hoa ở giữa bàn ăn hay bàn làm việc của nàng và bên cạnh là một tấm thiệp chúc mừng ngày của vợ với những lời chân thành nhất tặng cho vợ.

9. Tặng hoa bằng tin nhắn trên di động.

Khi đã kết hôn, nhiều đôi vợ chồng quên đi nhắn tin cho nhau. Bạn ghi điểm với nàng bằng cách gửi một bông hoa lấp lánh vào di động của nàng và tin nhắn chúc mừng. Nhưng phải chắc chắn là máy nàng phải nhận được tin nhắn đa phương tiện nhé.

10. Trang trí hoa mọi nơi trong ngôi nhà.

Bạn về nhà trước nàng, khóa cửa lại và trang hoàng ngôi nhà của bạn ngập tràn trong hoa. Trên tủ, bàn làm việc, giá sách,…bất cứ đâu bạn cũng để một vài bông hoa tươi ở đó. Đây là cách tặng hoa cho vợ sẽ tạo bất ngờ lớn nhưng hơi tốn kém.

11. Tặng hoa với bóng bay.

Sáng sớm khi thức dậy, tạo cho nàng sự bất ngờ với quả bóng bay hình trái tim ghi những lời yêu thương trên đó, phía dưới treo thêm một bông hồng đỏ. Cách tặng hoa cho nàng như thế sẽ làm cho nàng vui vẻ và hạnh phúc hơn để đón chào ngày mới.

12. Giỏ hoa treo trên xe của vợ.

Treo tặng giỏ hoa hồng rực rỡ cùng ruy băng trên chiếc xe máy của cô ấy. Khi dắt xe đi làm, cô ấy sẽ ngạc nhiên về món quà của bạn.

Mỗi bông hoa đều thể hiện tình cảm bằng cả tấm lòng của bạn và mong muốn những điều hạnh phúc nhất tới người mình yêu qúy. Những cách tặng hoa cho nàng trên đây bạn có thể áp dụng trong các dịp mà bạn có thể tặng hoa cho bà xã của mình như tặng hoa sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, 8/3, 20/10...
Hãy thay đổi cách tặng hoa trong mỗi dịp như thế để tạo thêm sự bất ngờ cho cô ấy. Chúc các bạn thành công.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang