Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Tặng hoa sinh nhật như thế nào?

Cách tặng hoa mừng sinh nhật.

Tặng hoa giờ đây là một hành động rất quen thuộc với tất cả mọi người khi đi tặng quà và hoa sinh nhật. Nhưng tặng hoa gì và tặng hoa như thế nào thì lại là vấn đề khó khăn của rất nhiều người.
Nhiều người khi chọn mua hoa thường chọn những bó hoa đẹp mà không biết rặng nó mang ý nghĩa như thế nào. Điều đó có thể gây hiểu nhầm cho bạn khi tặng hoa mừng sinh nhật. Một số lưu tâm khi bạn muốn chọn hoa sinh nhật tặng cho một ai đó:

Tặng hoa chúc mừng sinh nhật như thế nào?

Khi bạn chọn hoa chúc mừng sinh nhật bạn phải xem người bạn tặng hoa là ai để chọn cho mình loại hoa phù hợp. Khi tặng hoa chúc mừng sinh nhật cho bố, mẹ bạn nên chọn những loại hoa mang ý nghĩa tôn trọng, sung túc như hoa cúc đại đóa, hoa lan, hoa cẩm chướng hay hoa hướng dương,...Hoa tặng sinh nhật bạn gái, người yêu thường là hoa hồng, hoa ly, hoa lan tím,...Tặng hoa sinh nhật cho bạn bè thì nên chọn hoa đồng tiền, hoa baby, hoa cẩm chướng,... Bạn nên tìm hiều xem người đó thích loại hoa gì thì bạn cũng có thể tặng sinh nhật loại hoa đó.

Nên tặng hoa sinh nhật bằng hoa gì?

Bạn nên tìm hiểu một chút về ý nghĩa việc tặng hoa. Mỗi loại hoa khác nhau, màu sắc khác nhau thì có ngôn ngữ biểu cảm riêng vì thế mà mỗi bó hoa tặng sinh nhật cũng thể hiện tình cảm của bạn cho người được tặng. Biết một chút về ý nghĩa của các loại hoa sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chọn hoa gì để tặng sinh nhật. Như hoa hồng tượng rưng cho tình yêu, hoa cẩm chướng, tulip, đồng tiền biểu trưng cho tình bạn, hoa cúc, hoa lan tượng trưng cho lòng biết ơn, tôn trọng và yêu thương,....
Trong trường hợp nếu bạn lo ngại rằng người nhận hoa không hiểu hết được hàm ý của bạn thì một tấm thiệp hoa tặng sinh nhật có ghi ý nghĩa của hoa và tinh cảm của bạn sẽ làm cho người ấy bất ngờ và làm cho món quà và hoa tặng sinh nhật của bạn trở nên ý nghĩa hơn.

Một số mẫu hoa tặng sinh nhật giúp bạn tham khảo:

Hoa tặng sinh nhật người yêu
Hoa lily sinh nhật "Dịu dàng ơi" tặng người yêu
Giá: 480.000 VND
Địa chỉ: admuaban.com

Hoa sinh nhật tặng người yêu hay người thân
Hoa sinh nhật "Đến bên anh"
Giá: 440.000VND
Địa chỉ: admuaban.cơm

Hoa sinh nhật tặng bạn bè hoặc người thân
Hoa sinh nhật "Giọt mưa thu"
Giá: 330.000VND
Đia chỉ: admuaban.com

Hoa tặng sinh nhật mẹ và người thân thiết
Hoa tặng sinh nhật "Mong có đôi"
Giá: 490.000VND
Địa chỉ: admuaban.com
Đến với hoa sinh nhật của chúng tôi bạn có thể chiêm ngưỡng hàng trăm mẫu hoa đẹp cho bạn lựa chọn để tặng sinh nhật cho bạn bè, người thân.



Thăng Bùi Văn

Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !

1 nhận xét:

  1. Bài viêt hay quá, mình rất thích!
    …………………………………..
    Hoàng Yến
    Shop THẾ GIỚI LAVENDER (hoa oải hương khô)
    Click để xem chi tiết: Mua hoa oải hương khô nhập khẩu từ Pháp ở đâu tại TPHCM ? hoặc Mua hoa oai huong kho nhap khau tu Phap o dau tai TPHCM ?

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang