Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Cách chọn hoa cưới cầm tay cô dâu phù hợp trong ngày cưới

Những cách chọn hoa cưới cầm tay.

Chọn hoa cưới cầm tay không chỉ làm tăng sự nổi bật, tô thêm vẻ đẹp cho cô dâu mà còn cần phù hợp với màu sắc, không gian, dáng người của cô dâu.
Việc chọn hoa cưới cầm tay cho cô dâu không hề đơn giản, nó khiến cho các cô dâu luôn băn khoăn như: Nên chọn hoa cưới gì? Chọn hoa cưới hình gì? Chọn hoa cưới cầm tay nên lớn hay nhỏ?..
Hoa cưới chỉ dùng một lần trong đời nên cô dâu nào cũng muốn chọn bó hoa cưới đặc biệt nhất, phù hợp nhất với mình. Nghệ thuật tặng hoa xin chia sẻ một số cách chọn hoa cưới cầm tay có thể giúp các cô dâu giảm bớt băn khoăn khi lựa chọn hoa cưới cầm tay trong ngày cưới.

Chọn hoa cưới cô dâu cùng với thử áo cưới.

Việc chọn hoa cưới cô dâu sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và chi tiết váy cưới từ màu sắc, hình dáng, kiểu trang trí của bó hoa cưới. Điểm quan trọng của hoa cưới cô dâu là nó không che khuất chiếc váy cưới xinh đẹp, mà hài hòa cùng váy, tôn nét duyên dáng, nổi bật của cô dâu trong ngày cưới. Vì thế khi đi đặt hoa cưới, cô dâu đừng quên mang theo ảnh chiếc áo cưới mà mình đã chọn. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cưới cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cưới cầm tay thật sự đồng điệu với chiếc váy cưới.


Chọn kích thước và kiểu dáng hoa cưới.

Kích thước và kiểu dáng hoa phải hài hòa với nhau, đồng thời cũng phải cân đối với cơ thể cô dâu. Chọn hoa cưới cho cô dâu không những làm nổi bât thêm vẻ đẹp cho cô dâu nhưng không được che hết đi vẻ đẹp của cô dâu. Nếu diện váy cưới đuôi dài, bạn có thể chọn cho mình một bó hoa cưới nhỏ gọn với dải ruy băng rủ thướt tha. Nhưng nếu muốn khoe eo thon, bạn đừng cầm bó hoa với kích thước lớn, che đi vòng eo đẹp.

Chọn loại hoa cho hoa cưới đúng mùa.

Bên cạnh việc chọn loại hoa cưới mà cô dâu thích, bạn cần lưu ý là một số loại hoa chỉ mọc theo mùa và xuất hiện trong vài tháng mỗi năm. Những loại hoa trái mùa này hầu hết đều đắt. Vì vậy hãy tiết kiệm bạn có thể chọn những hoa cưới đẹp bằng những loại hoa đúng mùa.

Chọn hoa cưới cho cô dâu cầm tay thoải mái nhất.

Chọn hoa cưới cho cô dâu cầm tay không chỉ dựa vào màu sắc, kiểu dáng, loại hoa mà còn cần chọn hình dáng bó hoa cưới khiến bạn thoải mái nhất. Vì cô dâu sẽ phải mang hoa cưới cả ngày, nếu phải mang một bó hoa to, nặng và rườm rà có thể làm bạn thấy mệt và khó chịu.

Một số mẫu và giá hoa cưới cầm tay giúp các bạn tham khảo và chọn lựa:
Hoa cưới cầm tay cô dâu
Hoa cưới cấm tay MSP 1123
Giá: 300.000VND
Địa chỉ: admuaban.com


Bó hoa cưới cầm tay đẹp
Hoa cưới cầm tay MSP1121
Giá: 500.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Hoa cưới cầm tay
Bó hoa cưới " Song hỷ"
Giá: 450.000 VND
Địa chỉ: admuaban.com

Hoa cưới cầm tay "Ngọt ngào" HCCT006
Giá: 520.000 VND
Địa chỉ: hoalannghi.com
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !
Thăng Bùi Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang