Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cách chọn hoa trang trí cho phòng khách

Chọn hoa trang trí phòng khách.

Chọn hoa trang trí phòng khách một cách hợp lý sẽ làm cho cho không gian phòng khách của bạn tràn đầy năng lượng. Những bình hoa trang trí độc đáo sẽ góp phần làm nổi bật không gian phòng khách của bạn thậm chí trở thành tâm điểm chú ý cho khách đến chơi nhà.

Cách chọn hoa cho phòng khách.

Cũng như chọn hoa cho phòng ăn hay trang trí cho phòng ngủ, tốt nhất khi chọn hoa cho phòng khách không nên chọn những loại hoa có nhiều phấn vì phòng khách là không gian để tiếp đón bạn bè và có thể một trong số những người thân của bạn bị dị ứng với phấn hoa, khi đó câu chuyện sẽ kém vui. Các loại hoa có nhiều phấn như là: cúc, hoa hướng dương, cẩm chướng,... Ta có thể chọn các loại hoa không có hoặc có rất ít phấn hoa như: hoa hồng, hoa trà, hoa lan, hoặc hoa lily để trang trí cho phòng khách của mình.

Cách chọn màu hoa trang trí phòng khách.

Vào những ngày mưa ảm đạm bạn nên chọn những loài hoa có màu vàng hoặc cam đặt ngay cạnh cửa sổ tô thêm sự vui vẻ cho phòng khách. Với những ngày hè oi bức, bạn nên chọn loại hoa có gam màu nhẹ nhàng như xanh dương hay trắng để tạo không khí tươi mát hơn. Màu sắc của bình hoa cũng không kém phần quan trọng, hãy chọn loại bình có màu sắc phối phù hợp với loại hoa mà bạn muốn trang trí. Tốt nhât là bạn nên chọn màu sắc của hoa phù hợp với mà sắc căn phòng và các vật dụng trang trí tại phòng khách.

Một số mẫu hoa giúp bạn chọn hoa cho phòng khách:

Hoa trang trí phòng khách HVP11
Hoa trang trí phòng khách HVP11
Giá: 650.000VND
Địa chỉ: admuaban.com

Hoa trang trí HVP004
Hoa trang trí HVP004
Giá: 500.000 VND

Hoa trang trí trong nhà HP11
Hoa trang trí trong nhà HP11
Giá: 620.000VND
Nếu được hãy tự mình tượng tưởng ra cách bài trí hoa và chọn loại hoa thích hợp cho phòng khách của mình, không gian sẽ mang đậm phong cách của chính bạn.
Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu hoa trang trí cho căn nhà của bạn tại shop hoa của chúng tôi.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !
Thăng Bùi Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang