Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Cách chọn hoa trang trí cho phòng ngủ

Cách chọn hoa và cây trang trí cho phòng ngủ.

Chọn hoa trang trí phòng ngủ làm tăng thêm vẻ đẹp và độ lãng mạn trong phòng ngủ, Tuy nhiên việc chọn hoa cho phòng ngủ bạn cần lưu ý đến loại hoa, mùi hương và màu sắc vì nó có ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ và sức khỏe của bạn.
Cũng giống như chọn hoa cho phòng khách hay chọn hoa cho phòng ăn bạn nên lưu ý chọn loại hoa ít hoặc không có bụi phấn vì chúng sẽ ảnh hưởng đến hệ hô hấp nếu bạn hít phải bụi phấn thường xuyên. Những loại hoa có mùi nhẹ nhàng hoặc không mùi có màu sắc dịu nhẹ rất thích hợp cho phòng ngủ. Chọn cây đặt trong phòng ngủ bạn nên chọn loại cây nhỏ gọn, có khả năng sống trong bóng mát, không cần tưới nhiều nước như dương xỉ, cỏ lan chi, kim phát tài… Một số loại cây: xương rồng, sống đời… cũng có thể trồng trong phòng ngủ, tuy nhiên, bạn nên đặt chúng ở gần cửa sổ hoặc thường xuyên mang ra ánh sáng.
Khác với việc chọn hoa cho phòng khách hay chọn hoa trang trí phòng ăn thì chọn hoa đặt trong phòng ngủ khó chọn hơn.Khi chọn cây và hoa tươi cho phòng ngủ thì có một số loại hoa bạn không nên chọn đặt trong phòng ngủ, vì chúng không tốt cho sức khỏe cũng như giấc ngủ như: hoa lan, hoa bách hợp, tulip, cẩm tú cầu, một số loại hoa hồng, trúc đào, dạ hương, cẩm tú cầu và các loại tùng bách.

Thay vì trang trí hoa tươi bạn cũng có thể chọn hoa giả trang trí phòng ngủ của bạn, với các ưu điểm của hoa giả là không có mùi, đa dạng về chủng loại và màu sắc giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng hơn.
Ủng Hộ Blog Bằng Cách Tìm Kiếm :
áo bóng đá
- ao bong da
- ao the thao bong da
- quan ao bong da
- mua ao bong da
- ao dau bong da
- ao bong da gia re
- áo bóng đá giá rẻ
- áo bóng đá đẹp
- áo quần bóng đá
- áo quần bóng đá đẹp
- áo bóng đá 2015
- áo bóng đá 2016
- áo bóng đá độc

Xin Cảm Ơn !


Thăng Bùi Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
 
Lên đầu trang